Fujiwa Tham Gia “Hội Chợ Giao Thương Xúc Tiến Thương Mại” Mang Đến Trải Nghiệm Trọn Vẹn Cho Người Tiêu Dùng Tại Trung Tâm Nhà Văn Hóa Thành Phố Thủ Đức

Chuyên mục: Sự kiện & Báo chí.

Tác giả: Admin

Ngày đăng: 10/04/2023

Trong 2 ngày vừa qua, Fujiwa tham gia “Hội Chợ Giao Thương Xúc Tiến Thương Mại” tại gian hàng A12 – số 119 Võ Văn Ngân thuộc trung tâm nhà văn hóa TP Thủ Đức. Sau buổi triển lãm, Fujiwa đọng lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi các sản phẩm nước uống chuẩn I-ON kiềm được nhiều khách hàng yêu quý lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, sự tham gia đại diện Bà Ngô Thị Thu Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Fujiwa Việt Nam đã chia sẻ tích cực trong buổi triển lãm về các mục tiêu và lợi ích sản phẩm “nước uống tốt” cung ứng tới người tiêu dùng. Chúng tôi cảm thấy tự hào vì đã mang tinh thần “giá trị thương hiệu Việt” và mục tiêu hướng đến sức khỏe cộng đồng. 

Fujiwa chúng tôi cảm ơn khách hàng thân yêu đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Fujiwa trong suốt hành trình vừa qua. Chúng tôi với các bộ nhân viên uy tín và chuyên nghiệp, luôn đặt cam kết và sẵn sàng mang tới cho khách hàng những sản phẩm “nước uống tốt” chuẩn tinh hoa Nhật Bản, mang tới trải nghiệm cảm xúc thăng hoa trọn vẹn mỗi khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm nước tốt chuẩn ion kiềm của chúng tôi. Đồng thời, cảm ơn ban tổ chức đã tổ chức sự kiện giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng thực tế và cống hiến hết mình tạo ra sự kiện tuyệt vời này để gửi tới người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ còn nữa, những hoạt động tích cực hơn để lan tỏa nhiều giá trị hơn nữa trong tương lai. 

Đây một số hoạt động tích cực và tình yêu thương người tiêu dùng đã dành cho Fujiwa trong buổi sự kiện triển lãm “Hội Chợ Giao Thương Xúc Tiến Thương Mại” vừa qua

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)