FUJIWA HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CHƯƠNG TRÌNH “9TH MONTHLY B2B” CÙNG TẠP CHÍ DOANH NHÂN SÀI GÒN VÀ CLB DOANH NHÂN NAM ĐỊNH

Chuyên mục: Sự kiện & Báo chí.

Tác giả: Admin

Ngày đăng: 09/05/2023

Sáng ngày 09/05, CLB Doanh Nhân Nam Định cùng Tạp Chí Doanh Nhân Sài Gòn đồng tổ chức chương trình truyền thông và kết nối kinh doanh “9th Monthly B2B” với chủ đề KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NAM ĐỊNH đã chính thức khai mạc tại Khách sạn Rex số 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Mục đích giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh.
Đồng thời là xây dựng một hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông sáng tạo, góp phần phát triển TP. Hồ Chí Minh trở thành cửa ngõ kết nối mang tầm khu vực trong nước và thế giới.
Fujiwa là một đơn vị tài trợ hoàn toàn phần nước ion kiềm cho chương trình. Chúng tôi rất hân hạnh đã được đồng hành cùng Ban tổ chức tạo điểm kết nối nhà cung ứng tìm kiếm được người bạn hàng như nhu cầu và xây dựng phát triển bền vững mối quan hệ doanh nghiệp trong tương lai. Chúng tôi hy vọng lan tỏa những điều tốt đẹp tích cực cùng nguồn nước tốt đến mọi người tiêu dùng Việt, mọi doanh nhân, doanh nghiệp và một cộng đồng chuẩn sức khỏe.
Hãy cùng Fujiwa recap những khoảnh khắc tuyệt vời trong chương trình “9th Monthly B2B” trong sáng nay nhé!
Rate this post