LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA FUJIWA VIETNAM VÀ IKIGAI SUSHI

Chuyên mục: Sự kiện & Báo chí.

Tác giả: Admin

Ngày đăng: 11/07/2023

Chiều 04/07 vừa qua, lễ ký kết hợp tác giữa FUJIWA VIETNAM và IKIGAI SUSHI đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp (Củ Chí, TP. Hồ Chí Minh).
Tham dự sự kiện, về phía Công ty TNHH FUJIWA VIETNAM với sự góp mặt của Bà Ngô Thị Thu Thủy – Tổng giám đốc, ông Trần Binh Chủng – Phó Tổng giám đốc và các cộng sự. Về phía Ikigai Sushi (Công ty TNHH TM-DV Komorebi), FUJIWA hân hạnh chào đón Bà Phạm Thị Hải Hà – Chủ tịch, Ông Hoàng Kỳ Long – Tổng Giám Đốc cùng các cộng sự trong ban điều hành công ty.
Bên cạnh sự kiện đánh dấu việc hợp tác chặt chẽ giữ hai bên trong lĩnh vực ẩm thực và sản xuất, đại diện thương hiệu Ikigai Sushi đã được tham quan về quy trình và kiểm chứng thực tế chất lượng đầu ra từng sản phẩm trong dây chuyền sản xuất hiện đại, chặt chẽ của FUJIWA VIETNAM.

Với cột mốc đáng tự hào trên, FUJIWA VIETNAM và Ikigai Sushi hứa hẹn sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững, tiếp tục mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho cộng đồng đam mê ẩm thực Nhật Bản và chung tay thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, tiếp tục mang đến thực phẩm tươi, nước uống sạch, tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.
Hãy cùng FUJIWA điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ ký kết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)